Banner Ngày 27/4/2024
Thông báo đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2025 ( 24/04/2024 )

Sáng ngày 19/10 tại Hội trường UBND thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Trần Đề tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam từ nguồn vận động, hỗ trợ của Đoàn thiện nguyện Áo Dài Đinh Văn Thơ TP. Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Hùng (thứ 3 từ trái sang) – Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng trao quà cho các nạn nhân

Đến dự và trao quà có Ông Nguyễn Hùng – Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, ông Trần Tân Bình – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Trần Đề cùng đại diện chính quyền địa phương và 200 nạn nhân, người khuyết tật, già neo đơn.

 Tại đây, 200 phần quà, mỗi phần quà là 550.000đ (gồm 10kg gạo, 1 thùng mì, các nhu yếu phẩm thiết yếu và 200 nghìn đồng tiền mặt), tổng trị giá 110 triệu đồng đã được trao cho 200 nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người già neo đơn.

 Thay mặt Thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện và chính quyền địa phương, Ông Trần Tân Bình gửi lời cảm ơn đến Đoàn thiện nguyện đã không ngại đừng xa hỗ trợ những phần quà vô cùng ý nghĩa, chia sẻ phần nào khó khăn cho những mảnh đời kém may mắn địa bàn huyện, góp phần giúp các hộ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, các cấp hội với tinh thần đoàn kết, nghĩa tình, trách nhiệm, bằng tấm lòng cao cả hơn nữa để giúp đỡ cho nạn nhân chất độc da cam trong thời gian tới. Mong rằng, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn để các nạn nhân có cuộc sống tốt hơn. Riêng đối với gia đình và các nạn nhân chất độc da cam không trông chờ ỷ lại, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, chăm lo điều trị bệnh, khắc phục khó khăn, hòa nhập với cộng đồng.

 

Thanh Thoảng

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 18
Truy cập trong 7 ngày :136
Tổng lượt truy cập : 12,725